Aurcus Online เกมส์ 3D-MMORPG แฟนตาซีญี่ปุ่น คลอดเวอร์ชั่น ENG แล้ว

เปิด Official Launch เป็นทางการแล้ว สำหรับ Aurcus Online เกมส์มือถือแนวแอคชั่น 3D-MMORPG สุดแฟนตาซีมาใหม่ จากค่าย ASOBIMO,Inc. ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Iruna Online ที่มีฐานแฟนเกมส์อยู่กว่า 3.5 ล้านยูสเซอร์ แฟนเกมส์ที่สนใจโหลดเล่นฟรีกันได้เลยบน Google Play และ App…

Akanesasu Shojo เกมมือถือแนว SRPG งานดีจากญี่ปุ่นเปิดให้ลงทะเบียน

ฉลองครบรอบ 20 ปี Animax เตรียมเปิดตัวเกมมือถือใหม่รูปแบบสาวนักสู้อย่าง Akanesasu Shojo จากผู้พัฒนา DMM Games ซึ่งมีกำหนดวันเปิดให้บริการในช่วงเดือน ตุลาคม 2018 นี้ โดยที่ตอนนี้ก็ยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษเมื่อตัวเกมเปิดให้บริการแล้ว บอกเลยว่าแฟนเกมสายญี่ปุ่นไม่ควรพลาด สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ >คลิก<  Akanesasu Shojo จะเป็นเกมมือถือแนว SRPG จากค่าย DMM…

Dragon Raja เซิร์ฟ SEA เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ ใบเฟิร์นพร้อมร่วมผจญภัยแบบโรแมนติกไปกับคุณ

ในที่สุดเกมมือถือ MMORPG Open World ตัวฮิตน่าเล่นอย่าง Dragon Raja SEA ที่หลายๆ คนรอคอยก็เปิดให้เล่นได้แล้ววันนี้ ช่วงก่อนน้าที่ได้ประกาศชื่อพรีเซนเตอร์เกมสุดสวยอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ทำให้ยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกก็ทะลุเกินหลายล้าน กลายเป็นเกมที่เกมเมอร์หลายๆ คนตั้งตารอคอย และในวันนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นเกมเมอร์ชายหรือหญิงก็สามารถมาเข้ามาร่วมเล่นเกม มาร่วมสัมผัสบรรยากาศในเกม รีบเข้ามาดาวน์โหลดกันเลย ที่สำคัญตอนนี้สามารถรับของรางวัลมากมายฟรีจากใบเฟิร์นพรีเซนเตอร์สุดสวย พร้อมร่วมตะลุยไปกับเธอในโลกของ Dragon Raja SEA…

COMPASS เกมมือถือ Action MOBA เปิดลงทะเบียนก่อนระเบิดความมันส์

หลังจากที่เปิดให้เล่นที่ญี่ปุ่นไปก่อน ตอนนี้ #COMPASS หรือ Combat Providence Analysis System เกมมือถือ Action MOBA จากค่าย NHN PlayArt และ niconico ก็เตรียมปล่อยเวอร์ชั่นจีนให้เล่นที่ใต้หวันเดือน พ.ย. นี้ ระหว่างรอเกมเปิดก็ไปลงทะเบียนก่อนได้เลย >คลิก< #COMPASS เป็นเกมมือถือที่ผสมผสานระหว่างแนวการ์ดเกมกับ…

Ukraine’s Soviet Heat System Is Vulnerable

When the Soviet Union collapsed in 1991, it left behind an unexpected gift for the climate change era. Underneath the towns and cities…

Hochzeitsideen – Entwerfen Sie Ihren eigenen Ehering

Die meisten Paare suchen heute nach Möglichkeiten, ihre Hochzeit zu personalisieren. Sie wollen über die traditionellen hinausgehen und bei der Planung und Vorbereitung…
Copyright © 2024 Allotoutravo. All Right Reserved.